Monday, September 27, 2010

Kung Tunay Na Lalake ka, ano pipiliin mo?


galing kay tnl jeffocks

32 comments:

  1. Yung TopHalf Human para Blowjob na lang. Hindi ako matutuwa pag isda yung nakikita kong umuungol

    ReplyDelete
  2. wala akong pipiliin. magjajakol na lang ako.

    ReplyDelete
  3. Top Half Human! Pede pa Blowjob at pde rin Boob fuck! yung reverse mermaid sarap gawing kinilaw...

    ReplyDelete
  4. "Yung TopHalf Human para Blowjob na lang. Hindi ako matutuwa pag isda yung nakikita kong umuungol "

    same here =)

    ReplyDelete
  5. dapat ipasurvey niyo to, close fight siguro to para sa mga kapwa nating TNL

    ReplyDelete
  6. sakin ung reverse-mermaid .. puta walang isda-isda sa titeng galit!! pde pa pwetan yan bwahahaha

    -Chu Ping

    ReplyDelete
  7. PUTA KATAYIN KO YUNG DALAWA GAWIN KO MUNANG SUSHI TAPOS NECROPHILIA NA!

    ReplyDelete
  8. Putang ina. May puke at pwet nga, isda naman ang pagmumuka. Wala ding kwenta..

    ReplyDelete
  9. ...at pagkatapos mong halikan ang napili mo, bigla siyang naging isang prinsipe. Tuwaaaaaaaaaaaaad!

    ReplyDelete
  10. may puke naman ang isda dba? pwede na.

    -boy tikol

    ReplyDelete
  11. top half human, mahilig ako sa boobs e.

    ReplyDelete
  12. @9:05

    hipon nga tinitira... ano pa kaya isda?

    ReplyDelete
  13. puta. magandang i-survey nga ito. lahat may point e! bwahahaha!

    ReplyDelete
  14. . . . masarap sumuso ng tite ang isda. na try ko na! kaya letter B ako-

    ReplyDelete
  15. A xmpre, marami pwde gawin sa mukha! halik, BJ, etc!
    plus, may boobs at kamay ka pa!

    ReplyDelete
  16. letter B.. kc compare mo 2 holes to 1 hole. siempre dun kana sa 2 dba? :)

    ReplyDelete
  17. @12:25

    halik ba? pde mo ren halikan pekpek nung letter B. O kung matindi ka... halikan mo ren nguso nung isda. lamang ka sa letter b. d nyo pagsisisihan yun.

    isipin nyo na lang... kumantot ka na, pumapak ka pa ng isda.

    ReplyDelete
  18. ang isda laging basa.

    ReplyDelete
  19. pwede letter B. Hahaha.. di bali ng halikan at makabaon sa pekpek .. :)) haha.. kesa di maka sibak .. :)) haha..

    ReplyDelete
  20. mas gusto ko namang mag-cum shot sa mukha ng babae kesa sa mukha ng isda.

    tsaka iyong top-half human, puwede mo pang ihawin at kainin yung buntot kapag nagutom ka pagkatapos.

    ReplyDelete
  21. akin letter b! hindi ako kuntento sa boob fuck pati sa tsupa.

    2 holes to 1, pinag-iispan pa ba yan.

    ReplyDelete
  22. p0ta kayu letter B lahat
    panu mu mahihindot ung ltter A?
    eh wla nmn puke un!!
    basta my puke! hhindot lang aq kung kelan q gusto mga putainakayu!!!

    ReplyDelete
  23. mga dodz na try q ng humindot sa isda
    mejo my sabit lng..
    kaso nag sugat ang bayag q pagkatapos
    kaya letter B aq!

    ReplyDelete
  24. Ako nasubukan ko na mag cumshot sa mukha ng isda noong huling punta ko sa palengke. Sarap na sana eh.Kaso late ko narealize na di pala ko sure kung lalake o babaeng isda yung pinutukan ko sa mukha.Putang ina naman talaga O!!!

    ReplyDelete
  25. @8:02
    . . . naiintindihan kita pre! ako rin naglangsa ang burat ko ng isang linggo ng isaksak ko sa bibig ng galunggong-

    ReplyDelete
  26. Taena kakain ka na nga ng puke na amoy isda tapos kapag halikan mo amoy isda pa rin

    normal mermaid na lang!

    ReplyDelete
  27. Top half human mga ka TNL, kasi mahilig ako sa face fuck, kaya masarap yun

    ReplyDelete