Sunday, August 9, 2009

Dear Xerex,

Kahapon, pag-uwi ko sa bahay, nakita ko si Claire Bennet, nakaupo sa sala namin.

"Ikaw si Claire Bennet", sabi ko. Ibinaba niya ang binabasang magasin. "Alam ko", sabi niya. Tapos itinuloy niya ang pagbabasa.

Umupo ako sa tapat niya. Idinekuwatro niya ang kanyang paa. Nalantad ang legs niyang itinatago kanina ng maikli niyang cheerleading costume. Hindi naman nakabukas ang electric fan pero hinahangin hangin ang kulay mais niyang buhok. Napansin niya ang pagtingin ko. Ngumiti siya, at ibinaba ang binabasang magasin.

"Alam mo, virgin ako", sabi niya. "Kahit araw-araw akong mangabayo at magbisekleta, kahit ilang beses akong mapabisaklat sa pakalat-kalat na bote ng ketchup, dahil sa superpowers ko, mananatili akong virgin".

"Ganun ba. Kung gayon, ididivirginize kita nang paulit-ulit ngayon, bitch!" sabi ko.

Hinablot ko ang kanyang cheerleading costume. Velchro lang ang nagkakabit kabit sa mga tela kaya isang hila lang ay bilad na bilad na sa aking paningin ang kanyang star white at pangmayamang kutis. Mukhang hindi lang 7 days inalagaan ng Ponds ang balat na ito. Kumawala ang kanyang mga susong pinalusog ng araw-araw niyang pagtalon bilang bahagi ng training sa cheer leading. Kitang kita ko ang mamasa-masa niyang pagkababaeng napaliligiran ng manipis na kulay pulang buhok. "Sabi ko na nga ba, hindi ka tunay na blonde e!" bulong ko.

Tapos pinahiga ko siya sa sahig. Pinunit ko ang kanyang balat para makita ang kanyang muscular system. Sabi ko sa kanya, "May tatlong klase ng muscle, bitch: ang skeletal muscles, cardiac muscles at smooth muscles."

"Talaga? Oooooooh yeah! Ano ang skeletal muscles? Give it to me! Oh Yeah!" sabi niya.

"Nakakabit sa mga buto ang skeletal muscles. Kaya nga ganoon ang pangalan nila. Sila ang nagpapagalaw sa ating katawan sa pamamagitan ng contraction. Voluntary o sinasadya ang paggalaw na ito, pero minsan ay kusang nangyayari lalo na kapag may emergency situation. Reflex ang tawag sa mga hindi sinasadyang paggalaw, gaya ng pagpikit ng mata upang malabanan ang puwing" sabi ko sa kanya.

"Gusto mong ipaliwanag sa akin ang cardiac muscles di ba? Gusto mo di ba? Sige naaaa!" sabi niya sa akin.

"Involuntary naman ang pagkilos ng cardiac muscles, o ng mga masel sa puso. Ang mga masel na ito ang nagpapadaloy ng dugo sa iba't ibang bahagi ng katawan" paliwanag ko. Mukhang gustong gusto niya ang ginagawa ko.

"E ano naman ang smooth muscles?" sabi niya, tumitirik ang mata at gumigiling-giling.

"Naku, masalimuot ang smooth muscles na iyan. Mabuti pa ipakita ko na lang sila sa iyo. Heto ang iyong duodenum. May smooth muscles diyan. Dito rin sa iyong pancreas. Ang iris ng iyong mata? Smooth muscle. Ang iyong mga ugat, ang iyong pantog, ang iyong sinapupunan, smooth muscles lahat yan! Gusto mo pa?" sabi ko sa kanya. Medyo hinihingal na ako. Malakas ang resistensiya ng babaeng ito.

"Yes please! Don't stop! Oh yeah, oh yeah!" sabi niya, habang pinaiikot nang pinaiikot ang kanyang buhok.

"Nasa iyong cranial cavity naman ang iyong utak, isa sa dalawang bahagi ng iyong central nervous system. Ang iyong utak ay may procencephalon at brain stem. Nasa procencephalon ang diencephalon, kung saan matatagpuan ang epithalamus, thalamus, hypothalamus, subthalamus, pituitary gland, pineal gland, at third ventricle. Gets?" sabi ko sa kanya.

"Oh yes! Oh yes! Ayan na akoooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
ooooooooooooooooooooooooooo!" Sabay naming narating ang rurok.

"Ang sarap nun a". Sabi niya, matapos mahabol ang kanyang hininga. "Ulitin natin."

"Sige," sabi ko. "Magsimula naman tayo sa endocrine system mo."

Mula kay tunay na lalakeng baogka.

40 comments:

  1. sa Heroes yan...masarap nga siyang idevirginize ng paulit ulit.kasi laging bumabalik lang..haha

    ReplyDelete
  2. dapat hindi "Gets" ang sinabi...

    dapat "Digs."

    ReplyDelete
  3. i love claire bennet from HEROES
    msarap idevirginize ang mga cheerleaders
    heheeh

    ReplyDelete
  4. Genius! Just pure genius!

    ReplyDelete
  5. Ang galing ng pagkakasulat. Very creative. Pwedeng pang Palanca

    ReplyDelete
  6. pwede na palitan si xerex



    pakireview naman po ito
    terminator vs. jesus sino ang tunay na lalake
    youtube.com/watch?v=GlFGMYpLUc

    ReplyDelete
  7. nakakalibog ang post na ito.. syet..

    ReplyDelete
  8. Storya TNL magulo pero Malupet na parang SHit d kung meron diverginize ng paulit ulit masarap un masikip na sa una masikip parin kahit tapos na hangan round 11 Shit

    ReplyDelete
  9. wahahah EPIC.

    "Alam mo, virgin ako", sabi niya. "Kahit araw-araw akong mangabayo at magbisekleta, kahit ilang beses akong mapabisaklat sa pakalat-kalat na bote ng ketchup, dahil sa superpowers ko, mananatili akong virgin".

    ReplyDelete
  10. galing mo talaga bagoka. genius.

    ReplyDelete
  11. Sir ang husay nyo :D
    Nakakarelate ako sa muscles ksi nag tatake up ako ng subject na PhysiologyAnatomy X))

    DIIGS!

    ReplyDelete
  12. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  13. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  14. haha tangina xerex DIGS ko to hayup ka baog!

    ReplyDelete
  15. TANGINA! Hahaha! Malupet 'to.

    ReplyDelete
  16. lupet! galing!!!

    ReplyDelete
  17. jamendang in da haus ;) woohoo! walang kupas ka

    ReplyDelete
  18. yung pwet ba ng mga author nito may super power din? kase kahit paulit ulit tumbongin ni mike kosa e sarap na sarap pa din sila e, digs ba mga gago?

    ReplyDelete
  19. ^ DTnL..generic Mike Kosa lover..

    ReplyDelete
  20. Baket nyo binaboy ang Claire Bear ko?!?!?! Yol, magbabayad ka! Sylar in da haus! magtago ka na @ kainin ko utak mo!!!!!

    ReplyDelete
  21. Ninakaw na shit galing sa 4chan, tinagalog lang.

    ReplyDelete
  22. ^explain at pakibigay ang site.

    ReplyDelete
  23. ^anong tinagalog lang? e ang corny naman nito kumpara sa ginawa ni baogka:

    http://www.aintitcool.com/node/30606

    ReplyDelete
  24. Ahahahahha ayos to mga tol! :D Kung alam ko lang na may reviewer na ganito sana masarap ang buhay nyahahah XD. Keep it up :). Gawa ka rin ng para sa Chemistry. BS Chem ako eh XD.

    ReplyDelete
  25. yo yol, isusunod mo bang ilipat din dito yung iba mo pang posts? hehe

    ReplyDelete
  26. pota..kaya pala nawawala ka na sa blog mo..lumipat ka na nga tlga..isang linggo na lng pre, tapos na ang sober days!

    ReplyDelete
  27. August 10, 2009 6:53 AM
    Hindi naman yung nasa link mo yung tinutukoy
    ko.


    August 10, 2009 6:07 AM
    Nakabasa na ako ng ganyan sa 4chan, pero hindi binulatlat yung muscles, mas brutal at bastos yun. Digs naman to eh, komedi. Baka dito mahanap nyo:

    http://encyclopediadramatica.com/Copypasta

    Nasa archives yata.

    ReplyDelete
  28. p*tang inang writer yan! yan ang bakla. ang tunay n lalaki di marunong gumawa ng ganyang istorya! p*tang ina yan!

    ReplyDelete
  29. panis sa powers koAugust 11, 2009 at 11:11 AM

    ^ magbasa ka na lang ng komiks strip ni carlo j, mukhang ang kaya mo lang iproseso ay mga pang isang bagsakang kwentuhan. pang laughter the best medicine ng reader's digest lang ang kaya ng powers mo.

    ReplyDelete
  30. MAY AWAY NANANAMAN? LAM KO ANG TNL LAGING GALIT PERO BAKIT LAHAT NALANG NG BAGAY PINAG AAWAY NYO DITO MGA HUNGHANG!!

    ReplyDelete
  31. ^ dahil ganon ang tnl, laging may kaaway

    ReplyDelete
  32. homage ba ito sa Choke ni palahniuk? hahaha

    ReplyDelete
  33. ^ tangina naman ang layo. palahniuk is God.

    ReplyDelete
  34. ampota akala ko titigasan ako sa post na yan!

    ReplyDelete
  35. tang ina nilabasan ata ako sa brip... sarap.

    ReplyDelete
  36. tunay na lalake si akosiyol AKA yolando jamendang

    ReplyDelete