Friday, May 15, 2009

Water Shrew: Tunay na Lalake



Digs?

17 comments:

  1. DIGS!

    ewan ko lang kung magkaka subpoena to hahaha

    ReplyDelete
  2. Kahit Water Shrew siguradong sya ay may representative.. Kung ang Tahong nga nakapag Subpoena ang Water Shrew pa kaya...

    ReplyDelete
  3. wala pa lang nakakabasang pamilyar sa water shrew kaya wala pang gumagawa ng subpoena. digs?

    ReplyDelete
  4. POTA DIGS! Hahahahaha.

    ReplyDelete
  5. may tunay ba na lalake na ganun kabilis matapos? hahaha

    ReplyDelete
  6. Mgaparewalangbastusanngspecieskayaakodumiretsonaditodahilmasyadongmabagalkungipapahanapkopakungpaanokayokakausapinperosapalagaykohindinakailanganngmabagalusapankailangannalangngmabilisnaupakannakakabastosnakayongmganakanangshetkayodinaninyokailanganghintayinangsubpoenadumatingnayunbagopaninyomataposbasahinto-watershrew

    ReplyDelete
  7. ^pilit ang dating pre.

    ReplyDelete
  8. wohoho !! digs talaga toh !!

    pinakita ko pa ung vid na yan sa mga kapatid ko .

    ReplyDelete
  9. DIGS NA DIGS HAHAHA!

    ReplyDelete
  10. panalo hahaha digs! men astig slow mo hahaha!

    ReplyDelete
  11. kaso tol ambilis niya makipagromansa... DTNL dapat to

    ReplyDelete
  12. >>kaso tol ambilis niya makipagromansa...

    Sa bilis nyang tumira, marami nang shit ang nangyari.

    Digs na yun.

    ReplyDelete
  13. namputsa, kamag aank ni Roman Rapido kung tumira hahaha! Digs na Digs!

    - Paranaque Boy

    ReplyDelete
  14. Mga pare, walang bastusan ng tirahan. kaya ako dumiretso na dito dahil pinapahanap ko pa kayo kay Tarzan kung paano kayo kakausapin. pero sa palagay ko hindi na kailangan ng usapan. malinaw na binabastos nyo kami. mag harap harap nalang tayo. di ko na matiis kalokohan nyo.

    mag-abang nalang kayo ng live show.

    Mr and Miss Watershrew

    ReplyDelete