Friday, May 15, 2009

TnL Next Step: Abangan ang bago naming shit!

22 comments:

  1. ano bang bagong shit na ito? ito ba ay isang simbahan?

    Manifesto #10
    Ang Tunay na lalake di nagsisimba.

    ReplyDelete
  2. Sa wakas maliligtas na ko sa kahit anong shit sa buhay ko!

    ReplyDelete
  3. ano nnmng shit yan??

    ReplyDelete
  4. Bahay lang naman e. At isa pa, "Ab"raham lang. DTNL 'yan kapag "Abs"raham. Digs?

    ReplyDelete
  5. Ingat lang kayo at baka matulad kayo kay Bob Ong. Haha!

    ReplyDelete
  6. relax lang kayo. ang tunay na lalake, kalmado lang sa mga bagong shit.

    ReplyDelete
  7. rydex, ano bang nangyari kay bob ong?

    ReplyDelete
  8. Next Step: DTnL

    ang TnL ay walang kung anu-anong shit. (see tim yap)

    ReplyDelete
  9. shabu joint ito!

    ReplyDelete
  10. may bra kaya digs yan!

    -j

    ReplyDelete
  11. o kaya dobie haws!!!

    ReplyDelete
  12. Pakiusap. walang bastusan ng bahay. kaya ako dumiretso na dito dahil pinapahanap ko pa kay Isaac at sa mga asawa ko kung saan kayo kakausapin. pero sa palagay ko hindi na kailangan ng usapan. malinaw na binabastos nyo ang bahay ko, at samakatwid ako at si YHWH. magpunta na lang kayo dito at sumamba sa nag-iisang YHWH.

    mag-abang na lang kayo ng matinding parusa galing sa langit.

    - Abraham

    ReplyDelete
  13. para po ba sa mga putanginang satirikal shits ito? kung oo, ok po yan para matapos na kaputanginahan nila sa paninigarilyo TNL thread.

    ReplyDelete
  14. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  15. Pare, pagbigyan nyo na, hindi pa nila naiintindihan.

    ReplyDelete
  16. ^"Pare, pagbigyan nyo na, hindi pa nila naiintindihan". (Translation: Putangna talaga nyan pare, hindi makaintindi ang shit na yan!)

    ReplyDelete
  17. taena may bago na namang aabangan ah.
    ano kaya to.
    shit of all shits na ba ito mga tol??

    ReplyDelete
  18. ito ang di ko digs haha...

    ReplyDelete
  19. AYUS UNG KOMENTS NUNG MGA NAUNA AH
    una sa lahat walang "ABS" "AB" lang. Tapos may "BRA" pa ang daming shit sa buhay haha

    ReplyDelete
  20. sana marami pa kayong ilabas na kung anu-anong shit! TNL!!!!!

    ReplyDelete
  21. Tunay na Lalake!!! SOYA!!!!!

    ReplyDelete