Wednesday, May 13, 2009

Tarsier: Tunay na Lalake


Mukha bang natutulog 'tong putanginang 'to? 

30 comments:

  1. Digs na Digs, lol

    laki na ng eyebugs ng Tarsier oh, lol

    ReplyDelete
  2. digs dito sobra, hahaha

    ReplyDelete
  3. Mikael! Is that you? Kung ikaw nga, gusto ko lang sabihin sayo na mahal kita! Alam ko namang marami kang chicks, pero sigurado ako pag nakilala mo ko, makakalimutan mo silang lahat! Kaya sige na please mag date na tayo!

    ReplyDelete
  4. ^Haha! Ampota ýan o!

    ReplyDelete
  5. katawa. pwedeng model ng i-mo wahaha

    ReplyDelete
  6. Suicidal pala ang mga TnL. digs na digs!
    -Chi

    ReplyDelete
  7. at nakangiti pa. putang inang yan! - squid nine

    ReplyDelete
  8. Madaling mastress at mamatay itong mga ito, TNL pa ba yun?

    ReplyDelete
  9. Digs to... tignan mo na lang ang facial expression parang naka-kita ng malaking Susu... o ng Pek-pek...

    ReplyDelete
  10. hahaha..digs to! kitang-kita naman ang ebidensya.

    @6th poster..ampotah..nanghingi ng date dito? sana babae sya.

    ~obet

    ReplyDelete
  11. digs! hahahaha

    ReplyDelete
  12. Manong Obet:

    Babae po ako. Hindi binabae, hindi feeling babae, kung hindi babaeng babae. Babae kahapon, ngayon at bukas. At ang tipo na lalake na gusto ng babaeng tulad ko ay si Mikael.

    Kaya Mikael, halika na't paliligayahin kita ng tunay!

    ReplyDelete
  13. Ang tunay na lalake, di nagpapakamatay pag naiistress

    ReplyDelete
  14. totoo nga. digs tlaga to! :)0

    ReplyDelete
  15. Sumikat na din nang tuluyan si Mikael, Haha!

    ReplyDelete
  16. Mga pare, walang bastusan ng shit. kaya ako dumiretso na dito dahil pinapahanap ko pa kayo sa mang-uungoy na nanghuhuli samin kung paano kayo kakausapin. pero sa palagay ko hindi na kailangan ng usapan. malinaw na binabastos ninyo kami. mag harap harap nalang tayo. di ko na matiis kalokohan nyo.

    mag-abang nalang kayo ng saging.

    -tarsier

    ReplyDelete
  17. J. Luna!,.... sa wakas naglabas ka na ng litrato!

    ReplyDelete
  18. Hinding-hindi ko paghihinalaang natutulog yan, ITSURA palang wala ng tanong.

    ReplyDelete
  19. ang tunay na lalake gising na gising kahit d bumabatak. DIGS to!

    ReplyDelete
  20. tangina bakit ba kada thread dito sa TNL laging may isang bakla. malala pa kapag nagpapanggap na babae, putangina naman po talaga, putangina po.

    ReplyDelete
  21. ang tunay na lalake di nag"popo".. GAGO!

    ReplyDelete
  22. HAHAHA Tangina.. DIGS ito!

    ReplyDelete
  23. digs to!!!!!asteg!!!!!hahaha.....

    ReplyDelete
  24. hindi pala natutulog ang may ari ng Hay! Men!. patay na siguro siya?

    ReplyDelete
  25. putangina digs to!!! hahaha

    ReplyDelete
  26. digs eto kita naman ang TNL di nagko contact lense lalo na yung colored,
    yung pula pula sa mata gawa ng di pagtulog yan at kakatitig

    ReplyDelete