Thursday, May 14, 2009

The Count: Di Tunay na Lalake


Ang tunay na lalake, hindi nagbibilang.

27 comments:

  1. Dapat under consideration dahil isa siyang bampira na hindi natutulog.

    ReplyDelete
  2. tsaka ganon ba kabobo ang 2nay na la2ke? di nagbibilang?

    ReplyDelete
  3. oo nga tsaka bakit puro bilang yung mga nasa gilid ng webpage? may percent percent pang nalalaman. nagbebenta pa ng t-shirt, 285 pesos.

    ReplyDelete
  4. ang tunay na lalaki kaya namang magbilang kaso di lang talaga nya trip magbilang DAHIL may nauutusan syang magbibilang para sa kanya.

    ReplyDelete
  5. saka tae na, sino ba namang tunay na lalake na matapos magbilang eh tatawa sabay kidlat at kulog

    ReplyDelete
  6. Mga pare, walang bastusan. kaya ako dumiresto na dito dahil pinapahanap ko pa sa mga crew ng sesame st. kung paano kayo kakausapin. pero sa palagay ko hindi na kailangan ng usapan. malinaw na binabastos nyo ako. mag harap harap nalang tayo. di ko na matiis kalokohan nyo.

    mag-abang nalang kayo ng bibilanging araw sa kulungan.

    The Count

    ReplyDelete
  7. nagbibilang lang ang TnL kung ang binibilang ay chicks. :-P

    ReplyDelete
  8. ang tunay na lalake di natutulog.
    ang tunay na lalake ayaw ng pink
    ang tunay na lalake hindi vegetarian (mukha bang kumakain yan ng gulay?)
    ang tunay na lalake hindi nagsisimba. (mukha bang nag sisimba yan?)

    lasing ung author, abnuy.. baho mo.

    ReplyDelete
  9. tama ang mga puntong yan! dapat TnL si Count!!

    ReplyDelete
  10. ang tunay na lalaki ay di papayag pasukan ng kamay sa pwet para magsalita.

    digs?

    ReplyDelete
  11. Ang tunay na lalaki,nagbibilang ng chicks!

    ReplyDelete
  12. Ang TNL ay babasahin ito: http://tunaynalalake.blogspot.com/2009/05/up-oblation-sa-quezon-hall-di-tunay-na.html?showComment=1242306480000#c6633524554219607640

    ReplyDelete
  13. Ang TNl at babasahin ito: http://tiny.cc/SF8pv

    ReplyDelete
  14. ang TNL di lumilitaw sa isang pambatang palabas gaya ng Sesame St! Dahil ang TnL di dumadaan sa pagkabata, atsaka nananapak at nang-uutos lang ng mas nakakabata!

    tanginang diiiiiiiiiigs!

    ReplyDelete
  15. Ang mga TNL ay di dakdak ng dakdak tungkol sa tunay na pagkalalaki tulad nyo, hehe

    ReplyDelete
  16. kaso papet ako, nya!

    ReplyDelete
  17. ang TNL, hindi nagbibilang, tusok lang ng tusok hanggang mabuntis.Digs?

    ReplyDelete
  18. AH AH AH AH AH!!!

    ReplyDelete
  19. mga gago lahat ng nagcomment d2 except sakin wohooo





    MGA TARANTADO KAU LAHAT!!!! AHHAHHAAHHAHAHA

    ReplyDelete
  20. Anonymous said...
    Mga pare, walang bastusan. kaya ako dumiresto na dito dahil pinapahanap ko pa sa mga crew ng sesame st. kung paano kayo kakausapin. pero sa palagay ko hindi na kailangan ng usapan. malinaw na binabastos nyo ako. mag harap harap nalang tayo. di ko na matiis kalokohan nyo.

    mag-abang nalang kayo ng bibilanging araw sa kulungan.

    The Count

    -----------------------------

    waw kala mo malakas ka, gagu bka sa isang suntok ko p lng eh managinip k na chinuchupa ka na ni the count

    dtnl ka pare

    mas tnl pa sau si the count eh

    HHAHAHAHAHAHAHHAAHHAHA

    ReplyDelete
  21. bobong bobohan nato ah. nakakatawa sha nung una eh. ngayon nilabas nalang lahat ng galit sa mundo. tama nga malamang panget ka. sama nalang ako pekeng lalaki na maganda ang loob. BORING. asar talo ako kasi may ganito ka bobo. Blinog mo pah! Tang inang magulang mo di ka napalaki ng maayos.-j

    ReplyDelete
  22. ^

    sinu kinakausap mo gago? offtopic ka bungal

    ReplyDelete
  23. putang ina bakit nga ba pink to? napagkakamalan ko siyang si patrick ng spongebob pag nanonood ako ng tv eh.

    ReplyDelete
  24. ^

    corny mo gago dami mong snasabi wala namang katuturan

    ReplyDelete