Sunday, May 24, 2009

C5: Tunay na Lalake


Dahil ang tunay na lalake, bumibiglang-liko.

12 comments:

  1. oo lalo na sa v mapa at pasig.

    ReplyDelete
  2. ^
    ulul ang corny mo at ang corny nito

    ReplyDelete
  3. bakit ka nagcomment? apektado?

    ReplyDelete
  4. ^

    gago sinasabi ko lang ang opinyon ko sa blog na ito, ang bobo mo namang gago ka magisip ka nga

    TNL tong kausap mo dahil ang TNL hindi naapektuhan

    digs?

    digs mo to sa napakakitid mong utak

    ReplyDelete
  5. ^

    ang bobo ng nagccomment sa taas.

    at pag nagreply siya ng kabaklaan na subo titi kantot o chupa ay nagpapatunay lang na siya ay isang bakla gago at bobo..

    wag ka nang kumana alam naming bobo ka..


    digs??

    ReplyDelete
  6. nakakatawa

    atrastonite.blogspot.com
    atrastonite.blogspot.com
    atrastonite.blogspot.com

    ReplyDelete
  7. ang TnL ay mahaba!!

    ReplyDelete
  8. Yan, banat lang kayo ng banat. Yan ang dapat sa mga kurakot.

    ReplyDelete
  9. @6:03

    alam kong ayaw mong magpacomment dahil baka masaktan ka sa sinasabi ko dahil alam ko na isa kang bakla na hindi kaya tanggapin ang sinasabi ng totoong lalakeng katulad ko, oo bobo na ako pero ok na ko na bobo na hindi katulad mong baklang duwag na takot mareplayan, kawawa ka naman dong chumupa ka na lang ahahahaahahaha

    ReplyDelete
  10. digs.

    mga TNL, alam nyo na kung sino ang dapat iboto ha!

    ReplyDelete