Friday, May 22, 2009

Blog ni Abraham: Malapit nang mag-umpisa ang bagong shit


Ako ay ninja. Ninja ako. Nag-aral ako ng pagni-ninja at puro pang-ninja ang ginagawa ko. Maniwala ka sa akin, ninja ako. Ako ang ninja ng daigdig, ang daigdig ng ninja. Ako ang walang maliw na ninja, ang ninjang buhay, ang malayang ninja. Daigdig, ninja, ako.

Ako ang naghugas ng plato, pero hindi n'yo alam yun. Alam ko ang square root ng 4,5678. Ako ang dahilan kung bakit hindi na tumatahol ang aso ng kapitbahay natin. Ako yung pumatay ng daga sa kusina. Ako yung dahilan kung bakit hindi nabasa ang sinampay kahit ang lakas ng ulan. Ako yung katabi ng nanay mo kagabi. Nakita ko yung ginawa mo sa banyo. Ako yung nag-flush ng kubeta. Nasa kusina ako, pero nasa living room din. Ako yung nag-deliver ng pizza. Ako yung tubero. Ako yung nagpatay ng electric fan. Ako yung nagtext sa iyo kanina.

Ako ang ninja. Taga-bahay ni Abraham ako.

Abangan ang Ninja sa Blog ni Abraham!

17 comments:

  1. ano na naman 2ng shit na 2?

    ReplyDelete
  2. ah ikaw ba yun? ok.

    ReplyDelete
  3. putang ina mo commenter Q. gago.

    ReplyDelete
  4. ang corny ampota

    ReplyDelete
  5. @6:13:

    bobo ka. bobo

    ReplyDelete
  6. @7:32

    mas bobo ka gago, bakit? hindi mo matanggap na corny nga talaga blog na ito, kawawa ka naman, pero ayos lang yun TNL ka naman eh kasi ang mga TNL ay napipikon at syempre ako din ay isang TNL dahil ang TNL ay mahilig din mamikon

    digs?

    digs mo to sa napakaliit mo na utak ah? baka kasi bobo ka, bobo lang alam mong salita eh

    ReplyDelete
  7. ^ mas bobo kang hindot ka. pare pareho tayong bobo. lahat ng tao bobo. may antas lang ng pagiging bobo. bobo!

    ReplyDelete
  8. ^

    tangina ang baho mo pare, palibhasa kasi ikaw lang ang bobo dito eh, tignan mo puro bobo nanaman yang tinype mo, dtnl yan pare, dtnl yang kabobohan mo

    ReplyDelete
  9. parang "ako ang daigdig"? ayos.

    ReplyDelete
  10. ....mag sama sama kayong mga walang kwentang "BOBO" dahil ang tunay na lalake di madaldal at nagmumura ^_^

    ...ang pagiging BOBO ay gawa gawa lang ^_^

    ReplyDelete
  11. ang corny ng blog ni abraham

    ReplyDelete
  12. oo walang kwenta 2. . .

    ReplyDelete
  13. maxadong malalim at kung anu ano pang shit!

    -masterpopo

    ReplyDelete
  14. brod,walang sense utak mga pinagiiisip nyo.. kawawa naman mga tao dito, pagtapos nilang basahin mga nakalagay dito, walang matututunan kundi kalokohan.. no offense mga kapatid, pero, kung magpopost kayo, sana ung may sense.. tunay na lalake?? ang tunay na lalake, mahusay magisip..

    ReplyDelete
  15. hindi naman ako invited magbasa, huhu

    ReplyDelete
  16. ang TNL e hindi nagpapaliwanag ng kung anu-anong shit kagaya niyan! dahil ang tunay na ninja kid e malinis magtrabaho at mailap!

    GL

    ReplyDelete
  17. Nasasaad sa ika-siyam ng Manifesto ng TNL na:

    -Ang tunay na lalake ay di naghuhugas ng pinagkainan o nagliligpit ng kanyang mga gamit dahil may babaeng gagawa noon para sa kanya.


    Malinaw lamang na ang blog ni abraham ay isang UC.


    -digs??

    ReplyDelete