Friday, May 15, 2009

Absinth: Di Tunay na Lalaki


Ang tunay na lalake walang abs.

11 comments:

  1. tanginangyan. haha

    ReplyDelete
  2. wasak na wasak, digs na to

    ReplyDelete
  3. DIGS!!!

    dito ko nalang ilagay..

    ang TNL ay di nag a-ABSent.. sila'y nag a-AWOL

    ReplyDelete
  4. Ang TnL ay di naa-ABSswelto. Sila'y NAKUKULONG!

    Digs?

    ReplyDelete
  5. Mga pare, walang bastusan ng drugs. kaya ako dumiresto na dito dahil pinapahanap ko pa sa party people ko kung paano kayo kakausapin. pero sa palagay ko hindi na kailangan ng usapan. malinaw na binabastos nyo ako. mag harap harap nalang tayo. di ko na matiis kalokohan nyo.

    mag-abang nalang kayo ng subwoofer.

    - absinth

    ReplyDelete
  6. teka, e di ang ABS-CBN ay DTNL din...

    ReplyDelete
  7. Matagal nang DTNL ang ABS-CBN

    ReplyDelete